Thuê Xe Tải

Thuê xe tải chở hàng hóa đồ đạc giá sốc mềm tại Hà Nội

Xe chở hàng thuê Thần Đèn chở niềm tin về mọi nẻo đường

 

►Bạn tìm xe tải chở hàng đồ dùng từ Hà Nội đi các tỉnh?
►Người dùng muốn công ty chuyên chở chất lượng để làm việc lâu dài vận tải hàng phục vụ cho doanh nghiệp!
►Khách hàng cần đơn vị vận tải giữ chữ tín chắc chắn đảm bảo đến đúng giờ giao nhận với quy trình chuẩn!
►Bạn muốn một dịch vụ vận tải đảm bảo cả về chi phí và chất lượng.
Xe tải chở thuê Thần Đèn chở niềm tin tới mọi cung đường. Đến với dịch vụ của chúng tôi người dùng cứ hài lòng với chất lượng nhất chuyên chở với sự đa dạng giải pháp vận tải từ khách lẻ đến các đơn hàng chuyên chở liên tục và luôn bảo đảm chữ tín. Những xe hàng đi về khắp các tỉnh và đi các tỉnh hay chở hàng tại Hà Nội luôn được Thần Đèn đảm bảo những quy trình về an toàn hàng hóa người và của.



Bên cạnh đó các chuyến hàng chở cho khách gọi vận tải Bắc Nam Thần Đèn tiếp nhận những đơn hàng vận tải lớn nhận tiền giao hàng hay dàn xe chở hàng làm việc cho các dự án đang xây dựng cần bốc dỡ di chuyển hàng hóa thường xuyên. Với đầy đủ xe tải thùng kín và bạt to nhỏ, xe đầu kéo, 3 chân, 5 chân, 7 chân chở hàng nặng khách hàng hãy tuyệt đối hài lòng với uy tín phục vụ của Thần Đèn đặt lên hàng đầu những tiêu chí “NHANH – RẺ – AN TOÀN”. Trong các chở hàng đi khắp các tỉnh phía Bắc và đi từ Bắc Nam quý khách luôn có giá cả rẻ nhất Hà Nội, Khách hàng sẽ không thấy đơn vị nào có giá rẻ như Thần Đèn lại an toàn đảm bảo tài xế thông thuộc đường xá tốt bụng tận tâm làm việc hết hết mình.



Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường thuê xe chở hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất khi bạn có nhu cầu cho hàng thuê gọi ngay cho Thần Đèn nhé. Với gần 2 năm trong ngành vận tải là đơn vị hợp tác với nhiều công ty trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam hầu hết loại hàng hóa khác nhau cũng luôn được chúng tôi gửi tới phương án vận tải phù hợp từ hàng cồng kềnh, đồ đông lạnh, thùng container, hàng dễ vỡ hay các mặt hàng vlxd … đều được tư vấn phương án phù hợp với giá cả hợp lý.

==>> VẬN TẢI THẦN ĐÈN
==>> Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
==>> Hotline:0967-000-111 (tư vấn viber, zalo, wechat)
==>> Email: dichvuthanden@gmail.com